Bạn đã chăm da để chuẩn bị cho đợt ăn Tết Nguyên Đán năm nay chưa? Nếu chưa, hãy áp dụng ngay những cách làm trắng da mặt nhanh nhất trong 1 tuầnRena sắp sửa bật mí dưới đây. Đơn giản nhưng hiệu quả lại tuyệt vời không tưởng đấy nhé.

Dùng sữa chua đông đá

Sữa chua nổi tiếng là một nguyên liệu giúp trắng da cấp tốc với thành phần giàu acid lactic, vitamin B, C, canxi, kèm,... Không những giúp da trắng sáng, mịn màng mà chúng còn có khả năng kháng khuẩn, kháng viêm, mờ thâm mụn, góp phần se khít lỗ chân lông, cải thiện độ đàn hồi cho da.

Với cách làm này, bạn chỉ cần chuẩn bị một lần là đã có thể thực hiện được lâu dài. Đầu tiên, hãy đem sữa chua không đường cho vào khuôn làm đá, dùng màng bọc kín lại. Cho vào ngăn đông tủ lạnh và để qua đêm cho sữa chua đông đá hoàn toàn.

Sau đó, với mỗi lần thực hiện, bạn chỉ cần lấy một miếng vải xô mỏng (hoặc khăn sữa) bọc 1 - 2 viên sữa chua đông đá. Sau đó massage trên da một cách nhẹ nhàng cho đến khi viên sữa chua tan hết. Đợi thêm khoảng 15 - 20 phút để da hấp thụ dưỡng chất rồi rửa mặt sạch lại với nước là được.

Bạn có thể kết hợp sữa chua với một số nguyên liệu khác nhau dưa leo, cà rốt xay nhuyễn, mật ong, vitamin E,... để bổ sung thêm dưỡng chất kích thích da nhanh trắng hơn. Thực hiện với tần suất 2 - 3 lần mỗi tuần để thấy sự thay đổi rõ rệt nhé.

Tham khảo thêm: Dưỡng trắng da với giấm táo? Bạn đã biết chưa?

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất trong 1 tuần với chanh và mật ong

Bộ đôi chanh và mật ong với nhiều vitamin cũng như khoáng chất cần thiết sẽ giúp loại bỏ da chết một cách nhẹ nhàng, dưỡng ẩm cũng như kích thích tái tạo da mới, làm đều màu và giúp da trắng sáng hơn. Đồng thời, hỗn hợp này còn là cách trị mụn vô cùng hiệu quả.

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất trong 1 tuần này vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần trộn nước cốt chanh và vài giọt mật ong, sau đó thoa đều lên da, thư giãn từ 15 - 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước là được. Đừng quên rửa sạch da với nước ấm trước khi đắp để giãn nở lỗ chân lông, giúp da hấp thụ tốt hơn nhé.

Dưỡng da bằng chanh và nha đam

Đối với những bạn da khô hoặc chỉ đơn giản bạn cảm thấy mật ong quá “nặng đô” so với mình thì có thể thay thế bằng nha đam. Bộ đôi chanh và nha đam không những là cách làm trắng da mặt nhanh nhất trong 1 tuần mà còn có khả năng cấp ẩm thần tốc. Từ đó củng cố được hàng rào bảo vệ da hoàn hảo.

Đầu tiên, hãy loại bỏ phần vỏ nha đam, đem phần thịt đi xay nhuyễn rồi trộn với nước cốt chanh theo tỉ lệ gel nha đam:nước cốt chanh là 4:1. Kế đến, bạn làm sạch da mặt, lau khô rồi đắp hỗn hợp mặt nạ này lên da trong khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại với nước lạnh là được.

Tham khảo thêm: Làm thế nào để se khít lỗ chân lông? Chia sẻ từ chuyên gia da liễu

Mặt nạ trứng gà và mật ong

Cách làm trắng da mặt nhanh nhất trong 1 tuần này sẽ là sự lựa chọn phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Chúng còn có công dụng diệt khuẩn, kháng viêm, tẩy da chết và đặc biệt là ngăn ngừa mụn hình thành.

Với mỗi lần đắp, bạn trộn đều 1 lòng đỏ trứng gà với 2 thìa mật ong nguyên chất. Rửa mặt bằng nước ấm để các lỗ chân lông được giãn nở. Sau đó, dùng cọ để quét hỗn hợp trực tiếp lên da (có thể lót thêm một miếng mặt nạ giấy) rồi ủ khoảng 20 phút cho thẩm thấu dưỡng chất. Cuối cùng, bạn chỉ cần rửa sạch lại da với nước lạnh và thực hiện chu trình chăm sóc da như bình thường.

Lời kết

Vừa rồi là những cách làm trắng da mặt nhanh nhất trong 1 tuần mà bạn hoàn toàn có thể tự áp dụng tại nhà. Tết đã cận kề, hãy nhanh tay dưỡng da cấp tốc để có được một làn da đẹp như ý chào đón năm mới các bạn nhé. Theo dõi Rena ngay để biết thêm nhiều tin tức làm đẹp hữu ích khác.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ