Bạn đang muốn loại bỏ lông thừa ở vùng bikini một cách đơn giản, tiết kiệm chi phí và tiện lợi tại nhà? Hãy khám phá các phương pháp triệt lông bikini tại nhà một cách an toàn và hiệu quả nhất tại đây! Sau khi tìm hiểu, Rena sẽ cung cấp cho bạn các bước thực hiện chi tiết và đầy đủ thông tin để giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí khi thực hiện tại nhà. Đừng để lông thừa gây ra sự không thoải mái và tự ti nữa, hãy bắt đầu triệt lông bikini tại nhà và sở hữu làn da mịn màng và tự tin hơn ngay hôm nay!

Những lợi ích khi triệt lông bikini

Triệt lông bikini là quá trình loại bỏ hoàn toàn các sợi tóc xung quanh vùng bikini của phụ nữ bằng cách sử dụng một số phương pháp như waxing, laser hay sử dụng các phương pháp triệt lông tại nhà. Dưới đây là các lợi ích tuyệt vời sau khi “dọn cỏ” sạch sẽ mà bạn cần biết:

  • Giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa không nên có gây cảm giác ngứa ngáy, mất cần bằng độ PH và có mùi khó chịu nhất là vào những ngày nắng nóng của mùa hè.
  • Giúp hội chị em tăng thêm phần tự tin, quyến rũ khoe dáng thả ga hơn khi diện các bộ áo tắm nóng bỏng.
  • Triệt lông bikini giúp cuộc sống vợ chồng được thăng hoa và mang lại cảm giác tươi mới hơn khiến tình cảm đôi lứa cũng khắn khít và hạnh phúc hơn.

Các cách triệt lông bikini hiệu quả ngay tại nhà

Triệt lông bikini khiến nhiều chị em khá ê ngại khi phải để người khác làm nếu đến các cửa tiệm hoặc spa, vừa tốn thời gian mà chi phí mỗi lần đi cũng khá là tốn kém nếu đi thường xuyên. Chính vì thế, sau đây là những cách giúp bạn triệt lông vùng kín hiệu quả, an toàn ngay tại nhà!

Dùng dao cạo

Triệt lông bikini bằng dao cạo là phương pháp loại bỏ “cỏ” khá nhanh chỉ cần 2 - 3 phút là đã sạch sẽ. Tuy nhiên, đây không phải là phương pháp triệt lông chuyên nghiệp và không được khuyến khích sử dụng cho vùng bikini. Bởi phương pháp này không lấy tận gốc nang lông cho nên chỉ sau vài ngày vùng bikini của bạn sẽ mọc lên trở lại và cứng hơn đòi hỏi bạn phải làm thường xuyên.

Cách làm: Đầu tiên bạn cần chuẩn bị các dụng cụ như: dao cạo mới, gel hoặc kem chuyên dụng. Tiếp theo hãy vệ sinh sạch sẽ vùng cần cạo, thoa 1 lớp gel lên và cạo theo đúng chiều mọc lông để tránh giảm thiểu tình trạng kích ứng và đau đớn. Hãy sử dụng những động tác nhẹ nhàng và đều nhau trên vùng da cần cạo, sau đó hay dùng một chiếc khăn ấm sạch lau nhẹ vùng mới triệt để loại bỏ những gì còn sót một lần nữa. Cuối dùng bạn có thể bôi lên vùng lông vừa cạo các loại dưỡng da phù hợp giúp làn da vùng kín thêm mềm mại hơn.

Dùng kéo cắt tỉa

Cũng giống như dùng dao cạo, triệt lông bikini bằng phương pháp dùng kéo cắt tỉa cũng sẽ khiến vùng lông mọc lại rất nhanh. Nhưng nó lại mang đến cho bạn sự tiện lợi hơn trong việc tạo hình, ngoài ra còn giúp giảm thiểu khả năng bị trầy xước, chảy máu trong quá trình thực hiện.

Cách làm: Sau khi vệ sinh sạch sẽ vùng cần triệt, bạn hãy sử dụng một chiếc kéo nhỏ đã được khử trùng trước đó và thực hiện cắt tỉa theo hình dạng mà bạn muốn. Tiếp theo, bạn vệ sinh vùng bikini đã triệt một lần nữa để chắc chắn nó sạch sẽ và dùng tinh chất/kem dưỡng da thoa đều để làm dịu da.

Dùng máy triệt lông 

Việc sử dụng các loại máy triệt lông mini hiện nay đã và đang được nhiều người lựa chọn. Mặc dù chi phí hơi cao nhưng phải công nhận chức năng triệt lông tuyệt vời của sản phẩm này khá tốt. Bởi vì khi sử dụng máy triệt lông chuyên dụng vùng bikini của bạn sẽ không phải loay hoay quá nhiều vì tốc độ mọc lại của nang lông sẽ lâu hơn 2 phương pháp trên. Bên cạnh đó máy triệt lông có thể sử dụng ở mọi vị trí trên cơ thể một cách dễ dàng và an toàn.

Cách làm: Bạn cần làm sạch vùng lông cần triệt bằng dao cạo chuyên dụng được cấp kèm máy triệt lông. Hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng đính kèm sản phẩm và đeo kính bảo vệ mắt trước khi đi máy triệt lông. Đối với vùng bikini bạn nên đi máy khoảng 4 - 5 lần để đạt hiệu quả cao nhất.

Dùng kem tẩy lông

Dù không thể dễ để tạo hình nhưng với sự tiện lợi và hiệu quả mà kem tẩy lông mang lại, thì đây là 1 trong các phương pháp đáng để bạn lưu tâm. Loại kem chuyên dụng để triệt lông bikini không quá đắt và rất dễ dàng tìm thấy trên khắp các cửa hàng bán hóa mỹ phẩm. Ngoài ra, phương pháp này sẽ không cần bạn phải cạo hay nhổ gì mà hiệu quả mang lại cũng rất tốt lại không mất quá nhiều thời gian. 

Cách làm: Trước khi triệt lông vùng kín bằng kem tẩy lông bạn cũng sẽ cần vệ sinh sạch sẽ vùng bikini, dùng khăn mềm lau khô qua sau đó lấy 1 lượng kem vừa đủ thoa trực tiếp lên vùng cần triệt. Để kem lưu lại trên da khoảng 10 phút, bạn dùng gạc y tế lau đi phần lông đã được triệt, vệ sinh lại với nước một lần nữa và tiến hành thoa kem dưỡng như các phương pháp trên. 

Tham khảo thêm: TRIỆT LÔNG CÓ HẠI KHÔNG? NÊN TỰ TRIỆT LÔNG TẠI NHÀ HAY ĐẾN CÁC SPA?

Lời kết

Trên đây là những cách triệt lông bikini tại nhà an toàn, hiệu quả, tiết kiệm chi phí và tiện lợi cho những người muốn loại bỏ lông thừa ở vùng bikini một cách đơn giản và an toàn. Tuy nhiên, trước khi thực hiện, bạn cần nắm vững các bước thực hiện, lựa chọn các sản phẩm phù hợp và tuân thủ các nguyên tắc an toàn và vệ sinh để tránh tác dụng phụ và đạt được kết quả tốt nhất. Hy vọng, bạn sẽ có được phương pháp triệt lông bikini hiệu quả và phù hợp nhất với mình.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ