Bảng hiệu gội đầu dưỡng sinh xuất hiện khắp mọi nơi nhưng vẫn nhiều người chưa rõ được gội đầu dưỡng sinh là gì. Đây là xu hướng chăm sóc sức khỏe vô cùng phổ biến hiện nay, theo dõi bài viết dưới đây cùng Rena để tìm hiểu chi tiết hơn nhé.

Gội đầu dưỡng sinh là gì?

Gội đầu dưỡng sinh là phương pháp chăm sóc tóc và da đầu kết hợp với massage vùng lưng, cổ, vai, gáy. Quy trình này được thực hiện một cách bài bản bởi kỹ thuật viên, bao gồm gội đầu bằng thảo dược thiên nhiên, bấm huyệt, xoa bóp, massage thư giãn.

Loại hình này có nguồn gốc xuất phát từ Ấn Độ và du nhập vào Việt Nam từ rất lâu. Đây không chỉ đơn thuần là một dịch vụ thư giãn mà còn là phương pháp trị liệu, chăm sóc cho sức khỏe thể chất cũng như tinh thần một cách khoa học.

Xem thêm: 5 TÁC DỤNG CỦA GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH MÀ BẠN KHÔNG NGỜ TỚI

Gội đầu dưỡng sinh có gì khác với gội đầu thông thường?

Gội đầu thông thường chỉ đơn giản là một cách giúp làm sạch những bụi bẩn, mồ hôi khỏi tóc và da dầu, không có tác dụng thư giãn hay trị liệu. Đồng thời, quá trình này chỉ sử dụng những loại dầu gội có sẵn thông thường, có chứa hóa chất.

Trong khi đó, gội đầu dưỡng sinh là phương pháp gội đầu kết hợp massage, ngoài làm sạch còn giúp thư giãn, đả thông kinh mạch, cải thiện sức khỏe. Phần nước gội đầu được làm từ thảo dược thiên nhiên, không chứa hóa chất sẽ giúp gia tăng hiệu quả trị liệu và tạo cảm giác dễ chịu hơn rất nhiều.

Xem thêm: 7 LÝ DO MASSAGE GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH ĐƯỢC ƯA CHUỘNG

Gội đầu dưỡng sinh tập trung massage vào những huyệt đạo nào?

Như đã định nghĩa, gội đầu dưỡng sinh sẽ đi kèm với nhiều động tác massage và nhấn huyệt trên cơ thể nhằm mục đích thư giãn, lưu thông máu huyết, thảo độc,... Dưới đây là một số huyệt đạo thường được tập trung trong quá trình massage gội đầu dưỡng sinh:

  • Huyệt ấn đường nằm ở chính giữa đường nối 2 đầu lông mày lại với nhau.
  • Huyệt ngạch trung nằm trên vị trí ấn đường.
  • Huyệt ty trúc không nằm ở phần cuối đuôi lông mày.
  • Huyệt nghinh hương cách cánh mũi khoảng 8 - 9 mm hướng sang ngang.
  • Huyệt toản trúc nằm ở gần hốc mắt, gần phần đầu lông mày.
  • Huyệt nhân trung nằm ở vị trí ngấn rãnh môi từ trên mũi kéo thẳng xuống.
  • Huyệt tỵ thông nằm ở hõm dưới của xương mũi, nơi tận cùng của rãnh mũi - miệng.
  • Huyệt dương bạch nằm trên trán, tại đường thẳng đi qua chính giữa mắt, vị trí cách chân mày một đốt tay hướng lên trên.
  • Huyệt quyền liêu nằm trên vòng cung xương gò má, tại hõm dưới góc trước - dưới của xương.

Xu hướng chăm sóc sức khỏe bằng phương pháp dưỡng sinh trong năm 2022

Thực tế chứng minh rằng, khi mức sống càng cao thì nhu cầu chăm sóc sức khỏe thể chất cũng như tinh thần càng có chiều hướng gia tăng. Do đó, những dịch vụ về dưỡng sinh - trị liệu ngày càng trở nên phổ biến.

Đồng thời, áp lực từ cuộc sống, công việc đè nén khiến sức khỏe tinh thần của con người đi xuống. Lúc này, họ sẽ rất cần đến những dịch vụ chăm sóc nhằm thư giãn, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi này. Và gội đầu dưỡng sinh chính là một phương pháp cực kỳ thích hợp trong số đó.

Với nhu cầu sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh ngày một tăng cao như vậy, không khó thể đoán được đây chính là xu hướng học nghề trong năm nay. Tính từ thời điểm hiện tại, thì cơ hội thành công trong nghề của bạn vẫn còn rất lớn nếu như bạn bắt đầu quá trình học của mình từ ngay bây giờ.

Xem thêm: Học gội đầu dưỡng sinh đi kèm với Spa? Tại sao không?

 

Học gội đầu dưỡng sinh - cơ hội làm giàu tiềm năng

Từ những phân tích trên cho thấy rằng gội đầu dưỡng sinh đã - đang - sẽ là một nghề cực kỳ tiềm năng trong tương lai. Với số lượng khách hàng dồi dào, bạn sẽ không cần lo ngại về vấn đề doanh số. Đồng thời, chắc chắn rằng bạn sẽ kiếm được một khoản thu nhập rất cao.

Vậy còn chần chừ gì mà không ĐĂNG KÝ học nghề gội đầu dưỡng sinh ngay từ hôm nay để bắt lấy cơ hội làm giàu này.

Đặc biệt, tại Rena Beauty Academy đang có chương trình ưu đãi TẶNG KHÓA HỌC gội đầu dưỡng sinh MIỄN PHÍ dành cho những bạn đăng ký khóa Kỹ thuật viên Spa. Cơ hội đăng ký 1 được 2 này là cực kỳ hiếm có, liên hệ tư vấn ngay nhé.

Xem thêm: Tặng khóa học gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp khi đăng ký lớp Kỹ thuật viên Spa tại Rena Beauty Academy

Vậy là Rena đã giúp bạn giải đáp cho câu hỏi gội đầu dưỡng sinh là gì cũng như các vấn đề liên quan. Truy cập vào trang Tin tức của Rena để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn nhé.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ