Gội đầu dưỡng sinh đang là xu hướng của thời đại nên rất nhiều người đã đổ xô đi học nghề gội đầu dưỡng sinh trong khi chưa tìm hiểu kỹ về nghề. Vậy bản chất nghề này khó hay dễ, có đáng học không, nếu học thì nên chọn trường nào? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp qua bài viết dưới đây.

Học nghề gội đầu dưỡng sinh là gì?

Nói một cách dễ hiểu, học nghề gội đầu dưỡng sinh là học cách gội đầu kết hợp với các kỹ thuật khác nhằm mang lại trải nghiệm thư giãn và có khả hỗ trợ điều trị một số bệnh lý.

Cụ thể, học viên sẽ được đào tạo các bước gội đầu chuyên nghiệp. Song song với đó là những kỹ thuật massage, bấm huyệt đi kèm với những phương pháp làm đẹp như chăm sóc da mặt cơ bản (rửa mặt, tẩy da chết, massage, đắp mặt nạ…).

Xem thêm: GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH LÀ GÌ? XU HƯỚNG DƯỠNG SINH TRONG NĂM 2022

Học gội đầu dưỡng sinh có tiềm năng không?

Trước khi bắt đầu học một nghề bất kỳ, ai cũng sẽ có thắc mắc không biết ngành nghề này có tiềm năng như thế nào, có đáng để bổ thời gian, công sức và tiền bạc để đi học hay không.

Có thể thấy rằng, gội đầu dưỡng sinh chỉ mới phát triển mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Và loại hình này được ưa chuộng hơn hẳn so với gội đầu thông thường. Mặc dù khách hàng phải chi một khoản tiền lớn hơn gấp nhiều lần so với gội đầu thông thường, nhưng vì chúng đem lại cảm giác thư giãn và có công dụng điều trị nên hầu hết khách hàng đều cảm thấy hài lòng.

Đồng thời, mức sống của con người trong xã hội hiện đại ngày càng tăng nhanh, kéo theo nhu cầu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp càng được chú trọng. Do đó, học nghề gội đầu dưỡng sinh vẫn đang là sự lựa chọn đúng đắn.

Sau khi học xong khóa gội đầu dưỡng sinh chuyên nghiệp, bạn hoàn toàn có thể tự mở tiệm gội đầu dưỡng sinh để kinh doanh. Bạn cũng có thể kết hợp với Spa, nail, phun xăm,... để đa dạng hóa loại hình dịch vụ của mình.

Xem thêm: HỌC GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH ĐI KÈM VỚI SPA? TẠI SAO KHÔNG?

Học nghề gội đầu dưỡng sinh dễ hay khó?

Như đã được đề cập rõ ở trên, chúng ta có thể chia nội dung học gội đầu dưỡng sinh làm hai phần, đó là gội đầu và massage, bấm huyệt:

  • Về gội đầu: Đây không phải là một nội dung khó và thường chỉ cần qua vài buổi học là bạn đã có thể thực hành tốt.
  • Về massage, bấm huyệt: Nếu bạn đã trải qua lớp đào tạo Spa chuyên nghiệp thì những kỹ thuật này sẽ không thành vấn đề với bạn, thậm chí có bạn còn rất thành thạo. Nhưng nếu bạn là một người chưa có kiến thức, kinh nghiệm gì về nghề thì sẽ phải học lại bài bản về huyệt đạo, thao tác massage cũng như bấm huyệt đúng cách.

Vậy nên, đối với câu hỏi này, bạn phải tự dựa vào bản thân để có câu trả lời chính xác. Nếu bạn có một thái độ học hành chăm chỉ, nghiêm túc thì chỉ sau vài buổi, bạn đã có thể thực hành một cách thành thạo. Ngược lại, nếu không có sự tập trung, thì bạn sẽ dễ bị thiếu bước, phạm phải nhiều sai sót khi làm nghề, đặc biệt là trong quá trình bấm huyệt, massage.

Nên học nghề gội đầu dưỡng sinh ở đâu để chất lượng?

Để tìm được một địa chỉ dạy nghề chất lượng, ưng ý nhất, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng nhiều yếu tố. Dưới đây là một số lưu ý giúp bạn chọn được trường học nghề gội đầu dưỡng sinh thích hợp:

  • Trường đào tạo nghề chính quy, có thể cấp bằng sau khi bạn kết thúc khóa học.
  • Đội ngũ giảng viên trực tiếp giảng dạy phải chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm trong làm nghề cũng như đào tạo.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ thiết bị, dụng cụ phục vụ cho quá trình học.
  • Giáo trình học rõ ràng, bài bản, đảm bảo cam kết đầu ra cho học viên.
  • Học phí hợp lý, vừa với khả năng tài chính của bản thân.

Hiện tại, rất nhiều khóa học gội đầu dưỡng sinh chất lượng thường xuyên có chương trình ưu đãi học phí. Bạn có thể tham khảo để tìm được một nơi học uy tín mà vẫn tiết kiệm chi phí.

ĐẶC BIỆT, tại Rena Beauty Academy đang có chương trình TẶNG khóa học nghề gội đầu dưỡng sinh cho mọi học viên đăng ký lớp Kỹ thuật viên Spa. Cơ hội hiếm có này sẽ tạo điều kiện cho học viên được tiếp cận với nghề nhiều hơn.

Tham khảo chi tiết khóa học Kỹ thuật viên Spa chuyên nghiệp ngay tại đây.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ