Học phun xăm thẩm mỹ mất bao lâu? Bao nhiêu tiền? Nên học ở đâu?

 

Hiện nay, phun xăm là một trong những nghề hái ra tiền. Bạn đang muốn biết học phun xăm thẩm mỹ mất bao lâu? Một khóa học bao nhiêu tiền cũng như học ở đâu để chất lượng? Theo dõi bài viết dưới đây, Rena sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trên.

 

 

Yếu tố ảnh hưởng đến thời gian học phun xăm

 

Trên thực tế, thời gian học phun xăm sẽ không cố định. Chúng phụ thuộc vào nhiều yếu tố bên ngoài cũng như bên trong. Sau đây sẽ là một yếu tố ảnh hưởng đến thời gian học của bạn nhanh hay chậm.

 

Chương trình đào tạo

 

Trong thời buổi cạnh tranh ngày nay, có rất nhiều cơ sở đào tạo Spa cho bạn lựa chọn. Mỗi cơ sở, mỗi trường dạy nghề sẽ có một chương trình đào tạo khác nhau. Có nơi kéo dài chỉ 1 tháng, nhưng vẫn có nơi lại kéo dài tận 3 tháng, thậm chí là 4, 5 tháng.

 

Chưa bàn đến chất lượng của khóa học, nhưng rõ ràng chúng ta có thể thấy được thời gian học nghề phun xăm rất linh hoạt. Vì vậy, hãy dựa trên quỹ thời gian của bản thân để cân nhắc lựa chọn trường cũng như chương trình học cho mình nhé.

 

>>> Xem thêm: [Góc tư vấn] Học nghề phun xăm có khó không? <<<

 

 

Thái độ của người học

 

Khi được hỏi học phun xăm thẩm mỹ mất bao lâu, thì mỗi người thường sẽ có một câu trả lời khác nhau.

 

Đôi khi, cùng một chương trình học, cùng một đội ngũ giảng viên cũng như điều kiện học như nhau. Nhưng lại có bạn học rất nhanh, ra trường là có thể đi làm ngay. Và cũng có bạn không đạt yêu cầu để đi làm mà phải học lại.

 

Tính chất của học nghề nói chung cũng như học phun xăm nói riêng đòi hỏi bạn phải thực sự nghiêm túc, kiên trì trong suốt khoảng thời gian học. Do đó, nếu đã xác định đi theo con đường học nghề bạn phải cố gắng, dành mọi sự tập trung của mình cho việc học.

 

 

Nhu cầu của người học

 

Với nhu cầu học phun xăm mạnh mẽ như hiện nay, các khóa học phun xăm từ cơ bản đến nâng cao cũng được ra đời. Tùy theo nhu cầu học của mình mà bạn có thể học 1 khóa hoặc nhiều khóa.

 

Nếu bạn chỉ muốn học những kỹ thuật phun xăm đơn giản, tổng quát nhất thì có thể lựa chọn khóa cơ bản (từ 1 - 2 tháng). Nếu muốn trau dồi thêm những kỹ năng mới, hiện đại hơn, bắt kịp xu hướng thị trường hơn thì bạn có thể học thêm khóa nâng cao, hay khóa bổ sung kỹ năng ngắn hạn…

 

Học phun xăm thẩm mỹ mất bao lâu?

 

Dựa vào những thông tin trên, chắc hẳn bạn đã hiểu được rằng thời gian học phun xăm của mỗi người sẽ không cố định. Nhưng, để giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất, Rena sẽ liệt kê thời gian học của một số khóa phun xăm phổ biến hiện nay:

 

 

  • Khóa phun xăm cơ bản: 1.5 - 2 tháng.
  • Khóa phun xăm nâng cao: 1 - 2 tháng.
  • Khóa phun xăm từ cơ bản đến nâng cao: 2 - 3 tháng.
  • Khóa bổ sung nghiệp vụ: 1 - 1.5 tháng.

 

Khoá học phun xăm bao nhiêu tiền?

 

Sau khi nắm được thời gian học phun xăm thẩm mỹ mất bao lâu, thì chi phí học phun xăm sẽ là mối quan tâm tiếp theo của bạn.

 

Tương tự, học phí phun xăm cũng bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể như tên thương hiệu, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, chương trình đào tạo, chứng chỉ/bằng cấp cũng như cam kết việc làm,...

 

 

Dưới đây sẽ là bảng giá của các khóa học phun xăm mà bạn có thể tham khảo. Nên nhớ là chúng không cố định và sẽ luôn dao động bởi nhiều yếu tố đấy nhé:

 

  • Khóa phun xăm cơ bản: 10 - 15 triệu đồng.
  • Khóa phun xăm nâng cao: 12 - 17 triệu đồng.
  • Combo khóa phun xăm từ cơ bản đến nâng cao: 25 - 40 triệu đồng.
  • Khóa bổ sung nghiệp vụ: 7 - 12 triệu đồng.

 

Học phun xăm nói riêng cũng như học nghề nói chung thường sẽ chỉ kéo dài vài tháng. Do đó, sẽ có một số nhận định cho rằng mức học phí này là quá cao.

 

 

Tuy nhiên, bạn cần phải hiểu được rằng đây là học nghề. Bản chất của học nghề là có thể đi làm ngay chỉ sau vài tháng học. Do đó, nếu so với chi phí 4 năm đại học, thì mức học phí này thực sự chỉ là một con số rất khiêm tốn.

 

Học phun xăm ở đâu tốt TPHCM?

 

Lựa chọn nơi học phun xăm vẫn là một nỗi quan tâm của hầu hết chúng ta. Không chỉ đơn giản là vấn đề học phí, mà kiến thức cũng như tay nghề của bạn sau khi ra trường mới là điều quan trọng.

 

Do đó, trong giai đoạn tìm hiểu thời gian học phun xăm thẩm mỹ mất bao lâu, thì bạn cũng phải nghiên cứu thật kỹ nơi mà bạn sẽ học. Lựa chọn những trường nổi tiếng, có uy tín và đặc biệt là phải có hợp đồng học nghề rõ ràng.

 

>>> Xem thêm: Hợp đồng học nghề là gì? Định nghĩa, nội dung, tính hiệu lực của hợp đồng học nghề. <<< 

 

Lời kết

 

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã nắm được thời gian học phun xăm thẩm mỹ mất bao lâu cũng như các vấn đề liên quan. Hãy theo dõi Rena để cập nhật thêm nhiều thông tin về học nghề phun xăm nhé.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ