Gội đầu dưỡng sinh đang là xu hướng nên thu hút rất nhiều bạn trẻ theo học bộ môn này. Một trong những điều họ quan tâm nhất đó chính là khóa học gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền? Câu trả lời sẽ nằm gọn trong bài viết dưới đây. Đặc biệt, cơ hội học miễn phí đang đến gần, đừng bỏ lỡ nhé.

Có nên học gội đầu dưỡng sinh hay không?

Ngày nay, không khó để có thể tìm được một tiệm gội đầu dưỡng sinh xung quanh khu vực bạn sinh sống. Điều đó chứng tỏ rằng nhu cầu sử dụng dịch vụ này đang rất cao và có xu hướng ngày càng đi lên. Vậy nên học gội đầu dưỡng sinh trong thời điểm này chính là một lối đi đúng đắn.

Không giống như những ngành nghề khác, bạn sẽ phải tốn một khoảng thời gian khá dài để học nghề, thực tập rồi sau đó mới có thể đi làm. Nhưng riêng đối với lớp học gội đầu dưỡng sinh, thời gian học của chúng khá ngắn. Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề sau khi học xong thì ngành nghề đã “hết thời”.

Đồng thời, xét về khía cạnh tài chính, thì nghề gội đầu dưỡng sinh có thể mang lại một mức thu nhập cao và ổn định cho bạn. Trong khi đó, chi phí phải bỏ ra để học nghề lại rất thấp. Đây cũng chính là lý do vì sao rất nhiều bạn nữ ngày nay lại lựa chọn học gội đầu dưỡng sinh nói riêng cũng như học nghề Spa nói chung.

>>> Xem thêm: Học gội đầu dưỡng sinh đi kèm với Spa? Tại sao không? <<<

Học gội đầu dưỡng sinh bao gồm những gì?

Không giống như gội đầu thông thường, để làm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh đòi hỏi bạn phải biết thêm nhiều kiến thức, kỹ năng khác liên quan đến huyệt đạo, massage… Dưới đây là nội dung học có trong chương trình đào tạo đào gội đầu dưỡng sinh tại Rena Beauty Academy.

 

  • Lý thuyết về định nghĩa, công dụng và các bước của gội đầu dưỡng sinh.
  • Lý thuyết về các huyệt đạo trên cơ thể.
  • Kỹ thuật cơ bản của massage mặt: tẩy trang, rửa mặt, xông hơi, đắp mặt nạ thảo dược…
  • Kỹ thuật lựa chọn, pha chế hỗn hợp nước gội đầu.
  • Kỹ thuật massage cổ - vai - gáy.
  • Kỹ thuật gội đầu dưỡng sinh đúng cách.
  • Kỹ thuật bấm huyệt.
  • Thực hành toàn bộ quy trình gội đầu dưỡng sinh.

Khóa học dưỡng sinh bao nhiêu tiền?

Chỉ cần một click chuột vào thanh tìm kiếm trên Google, bạn sẽ nhận được vô vàn kết quả về các lớp học gội đầu dưỡng sinh với thời gian học cũng như mức học phí khác nhau.

Do đó, câu trả lời cho khóa học gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền sẽ không nằm ở một con số cụ thể. Dưới đây là một số mức học phí của những khóa gội đầu dưỡng sinh trên thị trường để bạn tham khảo:

  • Khóa học gội đầu dưỡng sinh cơ bản: 2.000.000 - 3.000.000 đồng.
  • Khóa học gội đầu - bấm huyệt chuẩn Đông Y: 3.000.000 - 4.000.000 đồng.
  • Khóa học gội đầu dưỡng sinh - trị liệu cổ vai gáy: 3.000.000 - 5.000.000 đồng.
  • Khóa học gội đầu dưỡng sinh kết hợp: 5.000.000 - 10.000.000 đồng.

Qua bảng giá tham khảo trên, có thể thấy rằng chi phí học gội đầu dưỡng sinh không quá cao. Tuy nhiên, đối với một số bạn, đây cũng không phải là một con số thấp, khó có thể xoay sở học phí trong một thời gian ngắn. 

NHƯNG, có một cơ hội khác để được học gội đầu dưỡng sinh MIỄN PHÍ, bạn đã biết chưa?

Cơ hội học gội đầu dưỡng sinh miễn phí chỉ có ở Rena Beauty Academy

Hiện tại, nhằm tạo điều kiện cho các bạn có thêm cơ hội tiếp cận với môn học gội đầu dưỡng sinh, Rena Beauty Beauty đã quyết định tổ chức lớp gội đầu dưỡng sinh miễn phí dành cho những bạn đăng ký khóa học Kỹ thuật viên Spa tại trường.

Đây chính là một tin vui cũng như là một cơ hội tốt hiếm có dành cho những bạn đang có ý định học Spa nói chung cũng như học gội đầu dưỡng sinh nói riêng.

Sau khi hoàn thành khóa học, bạn đã hoàn toàn có trong tay những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Spa và gội đầu dưỡng sinh. Dựa vào đó, bạn hoàn toàn có thể đi làm ngay với mức thu nhập từ 8 - 10 triệu đồng.

Với cơ hội ngàn năm có một này, câu hỏi khóa học gội đầu dưỡng sinh bao nhiêu tiền đã không còn là vấn đề. Nhanh tay ĐĂNG KÝ NGAY hôm nay để có cơ hội nhận thêm nhiều ưu đãi hơn nữa từ Rena Beauty Academy nhé.

>>> Thông tin chi tiết khóa học Kỹ thuật viên Spa <<<

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ