Nhu cầu làm đẹp gia tăng nên ngày càng có nhiều máy móc hiện đại ra đời, trong đó phải kể đến máy nâng cơ mặt - vũ khí giúp chị em “lão hóa ngược”. Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn vẫn chưa biết đến loại máy này.

 

Qua bài viết dưới đây, Rena sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về loại máy thần thánh đang rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây.

 

 

Máy nâng cơ mặt là gì?

Máy nâng cơ mặt là sản phẩm có khả năng định hình những khu vực da và cơ về đúng vị trí ban đầu của chúng. Hoạt động với cơ chế tạo ra hàng loạt đợt sóng rung, máy nâng cơ sẽ cải thiện, làm mờ các dấu hiệu của lão hóa như nếp nhăn, da chảy xệ, vết chân chim…

 

Ngày nay, có rất nhiều dòng máy nâng cơ được ra đời, đặc biệt là máy nâng cơ mặt cầm tay. Sở dĩ chúng được ưa thích đến vậy là do kích thước nhỏ gọn, tiện lợi, dễ di chuyển, sử dụng, giúp bạn có thể tự làm “trẻ hóa” làn da của mình ngay tại nhà.

 

>>> Xem thêm: PHƯƠNG PHÁP GIÚP NÂNG CƠ MẶT KHÔNG PHẪU THUẬT AN TOÀN, HIỆU QUẢ <<<

Công dụng của máy nâng cơ mặt

Bạn sẽ không ngờ được rằng loại máy này sẽ có những công dụng “thần thánh” đến như vậy:

 

 

  • Định hình lại các cơ mặt, tăng độ đàn hồi, hỗ trợ tăng sinh collagen giúp da săn chắc. Cải thiện tình trạng da chảy xệ, làm mờ các nếp nhăn và làm khuôn mặt trở nên thon gọn.
  • Những chuyển động massage từ máy giúp mang lại cảm giác thư giãn, xóa bỏ những căng thẳng, mệt mỏi. Đồng thời, hệ tuần hoàn dưới da được lưu thông giúp da bạn khỏe đẹp hơn qua từng ngày.
  • Đây là phương pháp làm đẹp hiệu quả, không cần xâm lấn, không gây tổn thương hay bất kỳ cảm giác đau đớn khó chịu nào. 
  • So với những phương pháp như phẫu thuật nâng cơ, sử dụng mỹ phẩm chống lão hóa,... thì sử dụng máy nâng cơ mặt vẫn sẽ đảm bảo được mọi yếu tố đó là hiệu quả, tiết kiệm về cả chi phí và thời gian.

Máy nâng cơ mặt có hiệu quả không?

Mặc dù máy nâng cơ mặt không còn quá mới lạ đối với phái đẹp nhưng vẫn còn rất nhiều người nghi ngờ về tính hiệu quả của chúng. Vì để cải thiện cơ và da mặt thì liệu rằng một sản phẩm không xâm lấn có thể làm được hay không?

 

 

Thực tế cho thấy, máy nâng cơ mặt thực sự đem lại hiệu quả. Tuy nhiên, chúng phải đi kèm với một chu trình chăm sóc da đúng đắn và thường xuyên.

 

Để đạt được hiệu quả nhanh chóng và rõ ràng nhất, bạn nên sử dụng máy nâng cơ với các loại kem, serum chứa dưỡng chất chống lão hóa. Đồng thời có chế độ ăn uống, sinh hoạt một cách lành mạnh và khoa học.

 

>>> Xem thêm: MÁY PHI THUYỀN TẮM TRẮNG CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ NHƯ LỜI ĐỒN? <<<

Đối tượng nên sử dụng máy nâng cơ

Trung bình từ độ tuổi 25 trở đi, khả năng sản sinh collagen của cơ thể bắt đầu giảm dần. Do đó làn da cũng sẽ bắt đầu có những dấu hiệu đầu tiên của lão hóa. Lúc này, bạn đã có thể sử dụng máy nâng cơ để đẩy lùi quá trình này.

 

 

Bên cạnh sử dụng máy nâng cơ mặt, bạn cũng có thể bổ sung thêm collagen cho cơ thể bằng đường uống để hỗ trợ da thêm trẻ, khỏe từ sâu bên trong. Sử dụng máy nâng cơ, bổ sung dưỡng chất bên trong và skincare bên ngoài là một sự kết hợp hoàn hảo, là bí kíp lưu giữ tuổi thanh xuân của phái đẹp.

Có nên đi nâng cơ mặt tại Spa hay không?

Thực tế không phải chị em nào cũng đủ thời gian hay điều kiện để sắm riêng cho mình một máy nâng cơ mặt cầm tay để chăm sóc da tại nhà. Đồng thời, nhiều người cũng sẽ không biết nên mua máy nâng cơ nào mới tốt.

 

Trong trường hợp đó, bạn nên đến Spa, thẩm mỹ viện lớn để được tư vấn và thực hiện dịch vụ nâng cơ. Tại các cơ sở đó, họ thường sử dụng máy nâng cơ mặt hifu có thể đem lại hiệu quả nhanh chóng và rõ rệt chỉ sau vài lần thực hiện liệu trình.

 

Tất nhiên, với tính hiệu quả cao như thế thì chi phí cho cả một liệu trình nâng cơ sẽ không hề rẻ. Nhưng đổi lại, bạn sẽ không cần tốn thời gian và công sức cho việc tự thực hiện nâng cơ đều đặn tại nhà.

 

 

Do đó, hãy cân nhắc vào nhu cầu, tình trạng tài chính cũng như quỹ thời gian của mình để có được sự lựa chọn phù hợp. Dù là phương pháp nào đi chăng nữa thì cũng đều sẽ có những ưu, nhược điểm nhất định.

 

Vừa rồi là những chia sẻ của Rena về những thông tin nên biết về máy nâng cơ mặt. Nếu còn có thắc mắc về các dòng máy hoặc công nghệ nâng cơ này, hãy liên hệ ngay với Rena để được giải đáp chi tiết hơn nhé.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ