Khi bắt đầu làm quen với nghề phun xăm, chắc hẳn bạn sẽ thấy máy phun xăm thần thánh được nhắc đến rất nhiều. Đây là loại máy cực kỳ quen thuộc trong giới, được ưa chuộng bởi cả người mới và dân chuyên nghiệp.

 

Qua bài viết dưới đây, Rena sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về loại máy này. Đặc biệt nếu là người đang trong giai đoạn chập chững vào nghề thì bạn càng phải đọc qua.

 

 

Máy phun xăm thần thánh là gì?

Máy phun xăm thần thánh là dòng máy phun xăm cầm tay nhỏ gọn, tiện lợi và được sử dụng rất nhiều trong cộng đồng phun xăm thẩm mỹ. 

 

Khác với những máy phun xăm ngoại nhập, máy thần thánh có kết cấu trục động cơ. Do đó máy có thể đảm nhận nhiệm vụ tán bột lông mày và phun tạo hạt rất tốt. Nhờ vậy mà kỹ thuật viên có thể thực hiện những kỹ thuật nâng cao như Ombre, Pencil Effect (hiệu ứng bút chì), Powdery Droplets Effect…

 

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng máy thần thánh để thêu sợi lông mày, phun môi hay phun mí. Tuy nhiên, đây không phải là sở trường của máy.

 

Có thể nói, phun xăm thần thánh là dòng máy phổ biến nhất nhì trong giới phun xăm. Tại Rena, mọi học viên tham gia khóa Phun xăm thẩm mỹ đều sẽ được tặng một bộ dụng cụ làm nghề, trong đó cũng không thể thiếu được loại máy phun xăm thần thánh này.

 

 

Ưu nhược điểm của máy phun xăm thần thánh

Để giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về sản phẩm, Rena sẽ giúp bạn liệt kê ra những ưu cũng như nhược điểm của chúng:

Ưu điểm

Ngay từ khi ra mắt, máy thần thánh đã nhận được sự ưa thích của phần đông kỹ thuật viên trong giới nhờ những ưu điểm sau:

 

  • Đầu kim phun tự động có thể tùy chỉnh được độ nông sâu, ít gây tổn thương da.
  • Tốc độ vừa phải giúp cho lông mày tơi hơn đồng thời không bị bết.
  • Có thể tích điện và thời gian sử dụng lên đến 2.5 giờ để phòng trường hợp mất điện giữa chừng.
  • Mực xuống đều nên có khả năng phun tán bột và tạo hạt đẹp hơn những dòng máy kim loại thông thường.
  • Máy có cấu tạo từ nguyên liệu hợp kim nên có khả năng chống rỉ tốt.
  • Đa dạng màu sắc để bạn lựa chọn.
  • Giá thành không quá cao, kích thước nhỏ gọn tiện lợi, cầm chắc tay.

 

 

>>> Xem thêm: Xăm chân mày có thay đổi vận mệnh không? 3 lưu ý bắt buộc phải nắm <<<

Nhược điểm

Bên cạnh đó thì máy thần thánh vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhất định:

 

  • Có tốc độ chậm hơn so với nhiều loại máy phun xăm khác.
  • Vẫn gây ra tiếng ồn (mặc dù không quá lớn) và độ rung cao khiến kỹ thuật viên cảm thấy mỏi tay nếu phải cầm máy quá lâu.
  • Chỉ thực hiện được những kỹ năng trung bình, không quá phức tạp.

Cách khắc phục nhược điểm

Để khắc phục những nhược điểm kể trên, bạn có thể sử dụng cục sạc đa năng Adaptor. Chúng có thể chuyển đổi điện áp giữa các thiết bị điện tử với nhau. Từ đó, máy thần thánh có thể hoạt động ổn định và giảm thiểu được độ rung cũng như tiếng ồn khi sử dụng.

 

Kế đến, bạn có thể cuộn bọc tay cầm cho máy để khắc phục tình trạng tay ra mồ hôi vì phải cầm máy quá lâu.

 

 

Các loại máy phun xăm thần thánh phổ biến

Hiện nay, có 4 loại máy thần thánh được sử dụng phổ biến nhất trong giới phun xăm thẩm mỹ. Chúng bao gồm:

 

  • Máy phun xăm thần thánh tích điện sử dụng kim thường.
  • Máy phun xăm thần thánh tích điện kim lò xo.
  • Máy phun xăm thần thánh không tích điện, chỉnh kim.
  • Máy phun xăm thần thánh không tích điện không chỉnh kim.

Máy phun xăm thần thánh có phun môi được không?

Mặc dù chuyên môn của máy là để thực hiện các kỹ thuật xăm chân mày nhưng máy vẫn hoàn toàn có thể phun môi được. Sở dĩ máy thần thánh được ưa chuộng đến vậy cũng một phần là do chúng có thể đảm nhận được nhiều công dụng khác nhau.

 

>>> Xem thêm: CHI TIẾT QUÁ TRÌNH PHỤC HỒI MÔI SAU PHUN XĂM 2 THÁNG <<<

Có nên mua máy thần thánh hay không?

Từ những phân tích ở trên, chúng ta có thể dễ dàng máy thần thánh là một sản phẩm thực sự rất đáng mua. Đặc biệt, nếu bạn là người mới thì sẽ càng cần thiết hơn nữa vì máy rất dễ sử dụng, giúp cho quá trình học việc của bạn trở nên suôn sẻ hơn.

 

 

Còn đối với những người làm nghề lâu năm thì bên cạnh những máy móc nâng cao, họ cũng nên sở hữu một máy thần thánh cho mình để thực hiện phun mày tán bột cũng như tạo hạt.

 

Đồng thời, sẽ có trường hợp bạn cần phải tới nhà khách để phun xăm theo yêu cầu. Do đó, loại máy có kích thước nhỏ gọn như máy thần thánh sẽ giúp bạn có thể mang bên mình một cách dễ dàng. 

 

Vừa rồi, Rena đã giúp bạn chia sẻ những thông tin tổng quan nhất về máy phun xăm thần thánh. Đây là những kiến thức cơ bản mà dù là người mới hay chuyên nghiệp cũng đều nên biết. Nếu còn có thắc mắc, hãy liên hệ ngay với Rena để được giải đáp nhanh nhất nhé.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ