Không gian là một yếu tố ảnh hưởng khá lớn đến trải nghiệm của khách hàng. Vậy nên khâu trang trí phòng gội đầu dưỡng sinh là rất quan trọng. Do đó, bạn cần đầu tư thật kỹ lưỡng cho vấn đề này ngay từ giai đoạn chuẩn bị để tạo được ấn tượng tốt với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

 

Xu hướng mở tiệm gội đầu dưỡng sinh

Thực tế cho thấy nhu cầu gội đầu dưỡng sinh đang rất cao khi ngày càng có thêm nhiều tiệm gội đầu dưỡng sinh được thành lập. Vì khi mức sống của con người gia tăng, chúng ta sẽ có xu hướng dành nhiều sự quan tâm hơn cho việc chăm sóc sức khỏe. 

Trước kia, những khách hàng lui tới Spa chỉ thường bao gồm tầng lớp thượng lưu. Nhưng ngày nay, tệp khách hàng tiềm năng này đã lan rộng ra mọi tầng lớp, từ nhân viên văn phòng, nội trợ, học sinh - sinh viên và kể cả nam giới.

Do đó, có thể thấy rằng mô hình gội đầu dưỡng sinh có thể tồn tại ở khắp mọi nơi. Chỉ cần nơi nào có mật độ dân cư tập trung đông đúc, nơi đó có khả năng thành công với mô hình này rất cao.

Xem thêm: GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH LÀ GÌ? XU HƯỚNG DƯỠNG SINH TRONG NĂM 2022.

Vì vậy, nếu bạn đang có dự định mở tiệm gội đầu dưỡng sinh thì cần phải đầu tư kỹ lưỡng ở mọi mặt, từ chất lượng đến hình thức bên ngoài. Vì chất lượng sẽ là yếu tố giữ chân khách hàng còn hình thức sẽ là yếu tố thu hút khách hàng.

Những phong cách trang trí phòng gội đầu dưỡng sinh thu hút

Càng ngày, yếu tố hình thức, thẩm mỹ ngày càng chiếm ưu thế quan trọng. Dưới đây là những xu hướng thiết kế gội đầu dưỡng sinh đang phổ biến và được đánh giá là không bị lỗi thời, bạn có thể duy trì những phong cách này lâu dài và không phải tốn thêm chi phí để thay đổi, tân trang lại tiệm.

Phong cách mộc

Spa hay gội đầu dưỡng sinh là những nơi khách hàng lui tới để tìm đến sự thư giãn. Bạn không cần phải lựa chọn những phong cách sang chảnh hay hào nhoáng gì cả. Vì đó là phong cách đã quá quen thuộc đối với khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

 

Thay vào đó, hãy tạo cho khách hàng những không gian giản dị, mộc mạc và gần gũi nhất bằng nội thất từ gỗ kết hợp với tường màu sáng. Sự cân bằng thị giác này sẽ khiến người nhìn cảm thấy nhẹ nhõm thì thư giãn hơn rất nhiều.

Phong cách thiên nhiên

Hòa mình vào không gian thiên nhiên luôn là một trải nghiệm ưa thích của đại đa số khách hàng từ trước đến nay. Xu hướng này hầu như sẽ không bị lỗi thời nên sẽ là lựa chọn an toàn trong phong cách trang trí phòng gội đầu dưỡng sinh của bạn.

Xem thêm: 7+ LƯU Ý KHI THIẾT KẾ PHÒNG GỘI ĐẦU DƯỠNG SINH ĐÚNG VỚI XU HƯỚNG 2022

Phong cách hiện đại

Bên cạnh những xu hướng cổ xưa, thì phong cách hiện đại cũng là một phong cách được nhiều chủ chủ tiệm Spa lựa chọn. Phong cách này chủ yếu sẽ lựa chọn những món đồ trang trí đơn giản và xoay quanh một số tone màu chủ đạo nhất định như trắng, vàng gold, xám… tạo nên một tổng thể hài hòa và vừa mắt.

Phong cách cổ xưa

Cảm giác hoài niệm của phong cách này được tạo nên từ những món đồ trang trí cổ xưa như bình hoa, chân nến, tranh sơn dầu. Đồng thời, bạn có thể lát gạch sàn hoặc tường bởi những viên gạch có hoa văn xưa cũ để tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mẹo trang phí phòng gội đầu dưỡng sinh khiến mọi khách hàng hài lòng

Việc đầu tư cho cửa tiệm gội đầu dưỡng sinh của bạn là rất quan trọng. Do đó, bên cạnh việc định hình phong cách cho mô hình của bạn, bạn cũng cần lưu ý một số điểm sau:

  • Tránh sử dụng những màu sắc quá nóng, quá chói mắt khi trang trí phòng gội đầu dưỡng sinh, sẽ tạo nên cảm giác nóng nực, khó chịu cho khách hàng. 
  • Không nên lạm dụng quá nhiều phụ kiện trang trí mà hãy ưu tiên sự tối giản để không gian được thông thoáng hơn.
  • Nên sử dụng rèm vải để ngăn cách giữa các giường với nhau, vừa tạo tự sự riêng tư cho khách vừa có công dụng trang trí, tạo cảm giác bồng bềnh cho tiệm.
  • Một chút mùi hương tinh dầu thoang thoảng đi kèm với âm thanh nhẹ nhàng du dương sẽ khiến cho phòng gội đầu dưỡng sinh của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Vừa rồi là những lưu ý trong trang trí phòng gội đầu dưỡng sinh. Mặc dù chỉ là những yếu tố nhỏ nhoi nhưng chúng sẽ góp phần rất lớn trong việc thu hút thiện cảm từ khách hàng. Truy cập trang chủ của Rena để biết thêm nhiều thông tin hữu ích nhé.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ