Tế bào gốc trị mụn cho Spa là phương pháp làm đẹp đang rất được ưa chuộng trong những năm gần đây. Ngoài trị mụn, chúng còn giúp tái tạo da mới, tăng độ đàn hồi, điều trị nám, tàn nhang, giảm sẹo rỗ và ngăn ngừa lão hóa.

 

Qua bài viết dưới đây, Rena sẽ giới thiệu đến bạn top 7 loại tế bào gốc trị mụn phổ biến và chuyên được sử dụng tại các Spa.

 

 

Tế bào gốc trị mụn là gì?

Tế bào gốc trị mụn là dạng tế bào biệt hóa với các tế bào khác được cấy vào trong cơ thể nhằm sản sinh thêm nhiều tế bào mới thay thế cho những tế bào đã chết. Từ đó có được công dụng trị mụn, tái tạo làn da mới đẹp và khỏe hơn.

 

Hiện nay, có 2 loại tế bào gốc trị mụn được sử dụng nhiều nhất:

 

  • Tế bào gốc tự thân: Là dạng tế bào gốc được lấy trực tiếp từ cơ thể sau đó chiết tách, tinh chế rồi đưa trở lại vào cơ thể của chính người đó.
  • Tế bào gốc chiết xuất từ thực vật: Tế bào sau khi chiết xuất sẽ được tinh chế lại sao cho phù hợp với cơ thể người. Thành phẩm sau cùng sẽ chứa tế bào gốc với khả năng trị mụn cùng với vitamin và các yếu tố vi lượng khác.

 

>>> Xem thêm: [KIẾN THỨC SPA] TẾ BÀO GỐC LÀ GÌ VÀ ỨNG DỤNG TRONG NGÀNH THẨM MỸ <<<

 

 

Công dụng của tế bào gốc trị mụn cho Spa

Tế bào gốc trị mụn cho Spa mang lại rất nhiều công dụng cho làn da:

 

  • Ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn, từ đó giảm thiểu được tình trạng hình thành các nốt mụn. 
  • Làm dịu da, thuyên giảm các tình trạng sưng, viêm gây ra bởi mụn.
  • Tái tạo, phục hồi da hư tổn, tăng độ đàn hồi, giúp da căng bóng, ngăn ngừa quá trình lão hóa da.
  • Làm đầy, làm mờ các nốt sẹo rỗ, cải thiện các vùng da thương tổn do mụn để lại.
  • Dưỡng da trẻ, khỏe, săn chắc từ sâu bên trong. Khi các tế bào da được khỏe mạnh thì sẽ ngăn ngừa được rất nhiều bệnh lý về da. 

 

 

Hướng dẫn sử dụng tế bào gốc trị mụn

Bao gồm các bước:

 

  • Làm sạch da.
  • Lấy một lượng vừa đủ thoa đều lên da và massage nhẹ nhàng cho thấm.
  • Nếu kết hợp với biện pháp lăn kim thì có thể sử dụng cả trong và sau quá trình lăn kim.
  • Bên cạnh liệu trình lăn kim kết hợp thoa tế bào gốc trị mụn cho Spa thì bạn cũng có thể sử dụng chúng với với điện di hoặc máy massage.

 

Bạn hoàn toàn có thể tự sử dụng tế bào gốc tại nhà và xem chúng như một sản phẩm chăm sóc da thông thường. Nhưng nếu bạn hiểu biết quá nhiều về chúng thì vẫn nên đến những cơ sở làm đẹp để được phục vụ tốt nhất.

Lăn kim tế bào gốc trị mụn là gì?

Lăn kim tế bào gốc là phương pháp làm đẹp kết hợp giữa lăn kim và thoa tế bào gốc. Bản chất của lăn kim đã là cách giúp cải thiện sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông được sử dụng rất nhiều từ trước đến nay.

 

 

Trước tiên, người thực hiện sẽ dùng bút lăn chuyên dụng để tạo nên những tổn thương siêu nhỏ lên bề mặt da một cách có chủ đích và cẩn thận. Tiếp theo, họ sẽ tiến hành thoa tế bào gốc lên vùng da này.

 

Khi đó, những thương tổn sẽ trở thành những “cánh cổng” giúp tế bào gốc dễ dàng đi sâu vào trong da. Nhờ vậy mà tế bào gốc trị mụn cho Spa sẽ được phát huy tối đa công dụng, sản sinh ra nhiều tế bào mới và hỗ trợ tái tạo da một cách hiệu quả nhanh chóng.

Lăn kim trị mụn tại Spa giúp cải thiện như thế nào?

Bản chất của phương pháp lăn kim kết hợp sử dụng tế bào gốc trị mụn tại Spa là tạo ra những tổn thương giả. Từ đó, cơ thể sẽ bắt đầu quá trình tự làm lành những vết thương.

 

Quá trình này bao gồm 3 giai đoạn: Giai đoạn viêm, giai đoạn tăng sinh rồi sau đó mới đến giai đoạn tái tạo. Khi có sự tác dụng của tế bào gốc, giai đoạn tái tạo sẽ được thúc đẩy hoạt động một cách mạnh mẽ hơn.

 

 

Tầng biểu mô sẽ được tái sinh, đồng thời lượng collagen cũng được kích thích sản xuất nhiều hơn. Từ đó giúp làm căng bề mặt da, ngăn ngừa được tình trạng lão hóa, hỗ trợ làm đầy các nốt sẹo lõm do mụn trứng cá để lại.

 

Đồng thời, phương pháp này còn có thể phá vỡ những bó sợi xơ - cấu tạo chủ yếu của các vết sẹo trứng cá, sẹo bỏng hay sẹo sau chấn thương. Không những vậy, chúng còn giúp da hấp thụ dưỡng chất tốt và điều trị được nhiều vấn đề về da.

 

Vừa rồi là những thông tin chi tiết về loại tế bào gốc trị mụn cho Spa. Hãy theo dõi Rena để xem thêm nhiều tin tức hay hơn nhé.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ