[Tiên Beauty] - Từ học viên thành chủ tiệm Spa chỉ sau 12 tháng


Ai bảo học Spa ra thì chỉ có thể đi làm Kỹ thuật viên cơ chứ. Bạn hoàn toàn có thể tự làm chủ giấc mơ của mình. Hãy theo chân Rena tham quan một vòng tại Tiên Beauty của một học viên lớp CVSC41 đã tốt nghiệp tại Rena Beauty Academy nhé.

 

Cẩm Tiên - cô gái nhỏ với nghị lực to lớn

 

Mới tháng 3 năm ngoái 2021 đây, Rena đã nhận một trọng trách to lớn đó là đào tạo khóa Kỹ thuật viên Spa CVSC41. Cẩm Tiên - một cô gái trẻ mới chập chững bước vào đời, là một trong số đó. 

 

Cũng như bao bạn học viên khác, thời gian đầu Tiên cũng không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, nhút nhát và một chút chông chênh trên con đường học nghề của mình. Điều này cũng tương đối dễ hiểu, vì bản chất học nghề đã là như vậy.

 

Nhưng thật may mắn, nhờ nỗ lực chăm chỉ cũng như sự giảng dạy, chỉ dẫn tận tình của cô Thu Quỳnh, bạn cũng đã vượt qua tất cả để hoàn thành chương trình học một cách xuất sắc.

 

 

>>> Xem thêm: Lưu lại những kỉ niệm khó quên cùng lớp Kỹ thuật viên Spa K41. <<<

 

Hành trình từ học viên trở thành chủ tiệm Spa

 

Chỉ vỏn vẹn 1 năm sau khi tốt nghiệp mà đã có thể tự mở tiệm Spa cho riêng mình là một điều không phải ai cũng có thể ngờ tới. Hãy cùng theo chân Rena tìm hiểu về hành trình ngập tràn thử thách của Cẩm Tiên cũng như cách Tiên vượt qua nó như thế nào nhé.

 

Đại dịch Covid-19, rào cản lớn của mọi ngành nghề

 

Thông thường, các học viên tại Rena sẽ đi làm ngay sau khi tốt nghiệp. Vì có kiến thức cũng như tay nghề tốt nên đa phần các bạn sẽ tự mình xin được việc nhờ vào sự tự tin cũng như bản lĩnh của bản thân.

 

Còn đối với những bạn không có thời gian hay có chút mơ hồ trong vấn đề tìm việc thì sẽ được Rena hỗ trợ. Vì Rena cam kết 100% có việc làm sau khi tốt nghiệp mà.

 

 

Nhưng các bạn cũng biết đó, ngay sau khi khóa CVSC41 tốt nghiệp cũng là thời điểm Đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ. Cả nước buộc phải thực hiện giãn cách xã hội trong cả một thời gian dài. Điều này gây cản trở rất nhiều đến việc đi làm theo đúng tiến độ của các bạn học viên.

 

Giai đoạn đó thực sự là một khó khăn lớn, chúng thử thách tính nhẫn nại với nghề của các bạn mới tốt nghiệp. Tỷ lệ bỏ nghề trong thời gian này cũng rất cao. Đồng thời, không đi làm trong một thời gian sẽ khiến các bạn quên bài rất nhanh.

 

Dù vậy, cô gái Cẩm Tiên của chúng ta vẫn không bỏ cuộc. Ý thức được vấn đề mà cả thế giới đang đối mặt, Tiên vẫn chăm chỉ ôn lại kiến thức, rèn luyện tay nghề tại nhà để duy trì đúng phong độ như khi tốt nghiệp.

 

 

Vị trí Kỹ thuật viên - xuất phát điểm như bao người học nghề Spa

 

Sau khi dịch bệnh được kiểm soát, mọi hoạt động quay trở lại với đúng quỹ đạo của nó. Ngay lập tức, Tiên cũng tiếp tục lộ trình, tự mình xin vào vị trí Kỹ thuật viên tại một chi nhánh Spa nổi tiếng ở TP.HCM.

 

Thật sự ông trời đã không phụ lòng người. Nhờ sự chăm chỉ ôn luyện tay nghề của mình mà Tiên đã được nhận vô làm ngay. Môi trường làm việc chuyên nghiệp đã giúp cô gái của chúng ta ngày càng tiến bộ nhanh chóng.

 

Ý thức được bản thân mình là ai, trình độ, kinh nghiệm của mình như thế nào, Tiên quyết định tự mở Spa sau một thời gian ngắn làm Kỹ thuật viên. Tính từ thời điểm tốt nghiệp đến lúc này thì chỉ vỏn vẹn trong 12 tháng.

 

 

 

 

 

Tuần vừa qua, Rena đã có dịp ghé thăm và chúc mừng cô gái nhỏ này khai trương hồng phát. Tiệm của Tiên tọa lạc tại số 117/5 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Nếu có cơ hội, các bạn hãy ghé qua và trải nghiệm các dịch vụ thư giãn, điều trị mà Tiên Beauty đem lại nhé.

 

Theo đuổi ngành thẩm mỹ có phải là một hướng đi đúng đắn hay không?

 

Trong quá trình trò chuyện với Rena, Cẩm Tiên đã có những chia sẻ thật lòng:

 

“Lúc đầu em đi học Spa thì nhiều người có cái nhìn khá hẹp, họ nghĩ chọn ngành này là không đậu đại học hoặc do chưa xác định được tương lai. Nhưng sau khi em quyết định vô học, thì em nhận thấy được đây là ngành công nghiệp mới rất phát triển. Có đủ đam mê, đủ dũng cảm và đủ nỗ lực để bước tiếp thì chắc chắn sẽ thành công.”

 

 

Không phải ai cũng đủ dũng cảm, đủ bản lĩnh như Cẩm Tiên. Nhưng như các bạn đã thấy đó, mọi nỗ lực của bạn đã được đền đáp một cách xứng đáng. Ở độ tuổi 22 chông chênh này, số người thành công như Tiên chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

 

Vì vậy, đừng ngần ngại, hãy mạnh dạn theo đuổi giấc mơ của mình các bạn nhé. Chỉ cần bạn dám quyết tâm, dám nỗ lực, Rena hứa sẽ giúp đỡ các bạn hết mình. Sứ mệnh của Rena chỉ đơn giản là giúp các bạn hoàn thành ước mơ của mình mà thôi.

 

Lời kết

 

Vừa rồi là câu chuyện của bạn Cẩm Tiên, một trong những học viên thành công tiêu biểu của Rena. Bên cạnh đó, Rena vẫn còn rất nhiều câu chuyện truyền cảm hứng khác. Hãy theo dõi Rena thường xuyên để củng cố tinh thần học nghề của mình nhé.

 

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ