Nhiều bạn sau khi xăm hình một thời gian thì cảm thấy chán hoặc vì một lý do nào đó nên muốn xóa hình xăm. Tuy nhiên, họ còn khá băn khoăn vì không biết khi xóa hình xăm có để lại sẹo không. Hãy để Rena giải đáp điều này ngay nhé.

Các phương pháp xóa hình xăm bạn nên biết

Trước khi tìm hiểu xem xóa hình xăm có để lại sẹo không thì chúng ta hãy cùng xem có những phương pháp nào để xóa hình xăm nhé. Và nếu đang có ý định xóa hình xăm, bạn cũng có thể áp dụng ngay những cách này:

Xóa hình xăm bằng đá mài

Dùng đá mài để xóa hình xăm đang được rất nhiều người sử dụng với cách thực hiện đơn giản, nhanh chóng. Bạn chỉ cần chuẩn bị một viên đá mài và kết hợp với một chút gel của cây lô hội chà lên da, kiên trì sử dụng 2 lần một tuần là bạn có thể xóa được hình xăm của mình.

Tuy nhiên cách này chỉ phù hợp với những bạn có hình xăm nhỏ, những hình mới xăm. Còn với những hình xăm lâu năm sẽ khó để loại bỏ hoàn toàn bằng đá mài.

Kết hợp chanh và muối để xóa xăm

Chanh và muối là hai chất từ lâu đã được biết đến với khả năng tẩy rửa khá mạnh và ngăn ngừa viêm nhiễm cao nên có tác dụng tất tốt trong việc xóa hình xăm trên cơ thể.

Bạn chỉ cần lấy một lượng nhỏ muối để ra bát sau đó trộn thêm nước cốt chanh vào rồi thoa lên vùng da có hình xăm, đợi khô trong vài phút và sau đó rửa đi bằng nước ấm là được. Theo thời gian, bạn sẽ thấy hình xăm mờ đi đáng kể.

Xóa hình xăm sử dụng oxy già

Cũng giống như chanh và muối, oxy già được biết đến có khả năng tẩy rửa rất mạnh nên cách này được sử dụng rộng rãi ở nhiều nơi. Trước khi sử dụng, rửa sạch da rồi dùng khăn thoa một lượng oxy già lên da rồi tiếp tục đợi nó khô và rửa lại.

Cà chua giúp xóa hình xăm đơn giản

Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra, trong cà chua chứa nhiều khoáng chất, acid và vitamin C có khả năng ức chế, làm mờ các màu mực xăm hiệu quả. Bạn chỉ cần rửa sạch cà chua sau đó xay ra và đắp lên vùng da có hình xăm, chỉ kiên trì 15 phút mỗi ngày sẽ khiến hình xăm của bạn mờ đi đáng kể.

Phương pháp xóa hình xăm sử dụng Laser

Nếu bạn lo ngại những cách xóa hình xăm trên không hiệu quả hay không đảm an toàn thì hãy thử xóa hình xăm bằng Laser. Với sự hỗ trợ từ những máy móc công nghệ hiện đại, được thực hiện bởi những nhân viên có trình độ cao và đặc biệt với năng lượng ánh sáng tác động sâu vào da làm hình xăm mờ đi rõ rệt và không để lại sẹo.

Tham khảo thêm: Chia sẻ cách làm mờ sẹo thâm hiệu quả cho phái nữ

Xóa hình xăm có để lại sẹo không?

Xóa hình xăm có để lại sẹo không có lẽ là câu hỏi được nhiều người quan tâm hơn cả. Cái này còn tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn phương pháp để xóa hình xăm và rất nhiều yếu tố khác như kích thước hình xăm, màu da, loại mực xăm, thời gian xăm,...

Tuy nhiên nếu muốn sau khi xóa xăm sẽ không để lại sẹo thì trước hết bạn phải tìm hiểu kỹ địa chỉ xóa hình xăm uy tín, có nhiều máy móc công nghệ tiên tiến, bác sĩ, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao,... Đồng thời, sau khi xóa hình xăm bạn cũng phải chú ý chăm sóc da thật tốt thì mới đảm bảo không để lại vết sẹo trên da.

Tham khảo thêm: Các phương pháp tự nhiên làm mờ sẹo

Quy trình xóa hình xăm bằng Laser

Xóa hình xăm sử dụng công nghệ laser đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay, ánh sáng của laser sẽ chiếu sâu voà da, tác động làm màu mực tan dần và bị thải ra ngoài một cách tự nhiên. Quy trình thực hiện đơn giản nhưng đem lại kết quả hơn cả mong đợi:

  • Bước 1: Kiểm tra tình trạng của hình xăm: kích thước, màu sắc, mức độ đậm nhạt,... để lựa chọn tần số laser phù hợp.
  • Bước 2: Làm sạch vùng da muốn xóa hình xăm và lau khô bằng khăn mềm.
  • Bước 3: Tiêm thuốc tê lên vùng da có hình xăm và đợi khoảng 15 phút để giúp quá trình xóa hình xăm không bị đau.
  • Bước 4: Tiến hành xóa hình xăm bằng laser.

Sau khi đã hoàn thành quá trình xóa hình xăm sử dụng công nghệ laser, bạn nên nghỉ ngơi và hạn chế để vùng da đó tiếp xúc với nước, làm theo các hướng dẫn của nhân viên và theo dõi tình trạng da để nếu có bất kỳ dấu hiệu khác thường nào thì kịp thời xử lý.

Lời kết

Vậy là Rena đã cung cấp xong cho bạn những thông tin cần thiết nhất về xóa hình xăm có để lại sẹo không.  Mong rằng qua đây, bạn đã có thể hiểu và chọn ra phương pháp xóa hình xăm phù hợp cho bản thân, chúc bạn xóa hình xăm thành công.

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN MIỄN PHÍ